Giới thiệu.





Tên thật: NGUYỄN ĐẠI NGHĨA
Bút danh: Thư Viên.
Ngày sinh: 10/8/1991
Sđt: 0933 562 982
Facebook:  Thư Viên
Mail: Dainghiaktsv@gmail.com





"Hãy sống và khát vọng
Để thấy đời mênh mông"


Ta sinh ra ở trên đời để sống, chứ không phải để tồn tại. Vậy nên phải sống sao cho hết mình, để cảm thấy mỗi ngày ta được sống là mỗi ngày trọn vẹn. Có thể, chúng ta đang sống giữa những hơn thua, bon chen và xô bồ, nhưng trong tất cả những thứ đó vẫn có rất nhiều điều thú vị. Và ta chỉ cảm nhận được những điều thú vị đó  khi chúng ta sống sao cho ra sống, sống bằng cả tâm hồn mình.

Tôi sinh ra để sống, và để đam mê. Thôi làm tất cả những gì mình có thể làm, tôi đi tất cả những nơi mà tôi có thể đi. Sống trọn vẹn với đam mê và sở thích của mình là một điều trọn vẹn.




Những gì tôi đã làm, đã trải nghiệm là minh chứng cho những gì tôi đang sống.
Cùng nhìn lại.
-  Chủ Tịch Tổ chức HĐXH Hành Trình Xanh Đà Nẵng
        + Thành viên truyền thông của Hành trình đạp xe xuyên việt Tuổi trẻ vì quê hương 2010
        + Ban điều phối giờ trái đất 2011
        + Tổ chức sự kiện HTX hội ngộ 2011
        + Hơn 50 chuyến thực tế, sự kiện lớn nhỏ khác.
-  Trưởng nhóm Quilling Đà Nẵng
-  Leader nhóm Kiến Phượt
-  Clb Thư pháp trẻ Đà Nẵng
-  Clb Sắc Kiến, Đại học kiến trúc Đà Nẵng
         + Hội trại thành phố 2012, 2013
         + Chiến dịch mùa hè xanh 2012
-  Clb Sách Thái hà Đà Nẵng
         + Ban tổ chức chuỗi sự kiện Hàng Trang Giảng Đường năm 2010.
-  Clb Nhân ái Đà Nẵng
-  Cộng tác viên 51Deal.vn
-  Cộng tác viên Việt Nam Got Talent 2012
-  Bloger triển vọng Yume.
-  Hiện tại: Kiến trúc sư tại công ty TNHH MTV Phù Cát Khánh.

Tôi luôn tâm niệm rằng: 
đã sống là sống hết mình, làm việc hết mình và chơi hết mình... 

 "Trên con đường của sự thành của sự thành công

Không có dấu chân của sự lười biếng"

"Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ
An nhiên tự tại vậy mà vui".

My Avatar






Thích vẽ.





Thích làm "Ông" Đồ








Thích Phượt














Chiến dịch tình nguyện.












Nghệ nhân tranh xoắn giấy(quilling)

 



















Share on Google Plus

About Unknown

GIÁ TRỊ BỀN VỮNG
Share Emphasis